Tìm hiểu công nghệ Thermage giúp nâng cơ xóa nhăn hiệu quả

Bạn đang muốn quay ngược thời gian và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa mà không cần đụng tới dao kéo? Bạn muốn có một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả lâu dài để làm tươi trẻ và săn chắc làn da trên khuôn mặt và cơ thể, lưu giữ thật lâu nét đẹp của thanh xuân? Điều này hoàn toàn có thể đối với công nghệ Thermage – một phương pháp làm đẹp giúp nâng cơ, xóa nhăn đã và đang gây bão trong giới làm đẹp.

Điều gì đã tạo nên sự “tuyệt vời” cho công nghệ làm đẹp Thermage này? Hãy cùng Bichna Beauty khám phá thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để có cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

1/ Công nghệ Thermage là gì?

Khi chúng ta già đi, collagen giữ cho làn da căng bóng, săn chắc và mịn màng bị suy giảm. Làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, các nếp nhăn sâu hơn và vùng da chảy xệ cũng nhiều hơn, khiến chúng ta mất đi sự tự tin.

Làm đẹp bằng công nghệ Thermage 
Làm đẹp bằng công nghệ Thermage

Thermage sử dụng công nghệ tần số vô tuyến (RF) đã được cấp bằng sáng chế. Nó đã được chứng minh lâm sàng để làm săn chắc và nhẹ nhàng nâng da cũng như làm mới các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể. Quy trình không rạch mổ diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời, công nghệ làm đẹp Thermage này có thể được thực hiện trên mọi bệnh nhân với mọi loại da và tình trạng da.

2/ Cơ chế nào khiến công nghệ Thermage có thể xóa nhăn

Da của chúng ta được tạo thành từ 3 lớp riêng biệt: Lớp biểu bì, lớp hạ bì và lớp dưới da (lớp mỡ). Các lớp sẽ có một mạng lưới các sợi collagen chạy qua nó.

Trong quá trình điều trị Thermage, thiết bị Thermatip cung cấp nguồn  năng lượng RF được kiểm soát. Với mỗi lần chạm vào da, nó sẽ làm nóng đồng đều một lượng lớn collagen ở các lớp sâu hơn của da và mô bên dưới, đồng thời bảo vệ lớp biểu bì của da bằng cách làm mát chúng với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen.

Dưới tác dụng nhiệt được tính toán hợp lý giúp cho các cấu trúc collagen lỏng lẻo và vô tổ chức trong da ngay lập tức được thắt chặt, giúp cải thiện nhanh các đường nét và độ săn chắc da trên khuôn mặt. 

Thermage làm nóng đồng đều một lượng lớn collagen ở các lớp sâu hơn của da và mô bên dưới
Thermage làm nóng đồng đều một lượng lớn collagen ở các lớp sâu hơn của da và mô bên dưới

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cơ thể chúng ta có thể mất vài tháng để sản xuất collagen mới. Điều này có nghĩa là toàn bộ kết quả điều trị sẽ tiếp tục phát triển trong khoảng thời gian từ ba đến sáu tháng, da sẽ săn chắc hơn nữa, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng và vẻ ngoài trẻ trung hơn.

3/ Công nghệ Thermage có những ưu điểm vượt trội nào?

Không phải tự nhiên mà làm đẹp bằng công nghệ Thermage lại được đánh giá là một trong những phương pháp trẻ hóa da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại để có câu trả lời nhé!

3.1/ Phương pháp làm đẹp an toàn

Trước khi tiến hành bất cứ một phương pháp làm đẹp nào, điều tiên quyết bạn phải tìm hiểu chính là điều tra mức độ an toàn của nó. Và Thermage được xem là một công nghệ làm đẹp an toàn hàng đầu hiện nay. Theo đó, Công nghệ Thermage đã được FDA – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. 

3.2/ Hiệu quả cải thiện làn da

Thermage là một trong những phương pháp điều trị chống lão hóa hàng đầu thế giới với kết quả đã được chứng minh lâm sàng. Làm đẹp bằng công nghệ Thermage giúp xóa nhăn, nâng cơ và tạo đường nét cho làn da để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Những thay đổi này có thể nhìn thấy ngay lập tức và tiếp tục cải thiện sau khi điều trị, lúc cơ thể bạn trải qua quá trình tái tạo collagen tự nhiên. Qua đó, khuôn mặt của bạn cũng trở nên tự nhiên hơn.

Công nghệ Thermage mang lại kết quả trông tự nhiên trên toàn bộ khuôn mặt
Phương pháp điều trị mang lại kết quả trông tự nhiên trên toàn bộ khuôn mặt

3.3/ Không phẫu thuật

Thermage không xâm lấn, không cắt, không lăn kim. Có thể thấy, công nghệ làm đẹp Thermage là một lựa chọn không phẫu thuật để làm săn chắc da lâu dài.

3.4/ Không cần thời gian nghỉ dưỡng

Một ưu điểm nổi bật của công nghệ làm đẹp Thermage là không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể ngay lập tức trở về nhà và quay lại cuộc sống thường ngày. Bạn không cần phải mất thời gian hồi phục trong bệnh viện cũng như lối sống hàng ngày của bạn không bị đình trệ.

3.5/ Nhanh chóng và thoải mái

Thermage được thiết kế để mang đến kết quả tối đa trong một quy trình nhanh chóng, ngắn gọn, dễ chịu và thoải mái, không gây đau đớn. Một lần điều trị Thermage mất từ ​​30 đến 60 phút và thường là tất cả những gì cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.

3.6/ Tính linh hoạt cao

Thermage hiệu quả trong việc điều trị da chùng và nếp nhăn trên mặt (bao gồm cả vùng da mỏng manh quanh mắt) và khắp cơ thể. Với những đầu tip điều trị khác nhau,  chỉ cần thay đổi đầu tip là có thể cải thiện các vùng da từ nông đến sâu, từ nhỏ đến lớn như: mắt, trán, cằm, khuôn mặt, đùi, mông, bụng, cánh tay…

4/ Tìm hiểu quy trình làm đẹp từ công nghệ Thermage

Một quy trình làm đẹp da bằng công nghệ Thermage theo chuẩn Bộ Y tế sẽ bao gồm 5 bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đối với bất cứ phương pháp làm đẹp nào cũng đều phải thực hiện bước đầu tiên này và Thermage cũng không ngoại lệ.

Theo đó, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng da hiện tại của khách hàng và tư vấn liệu trình phù hợp.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi điều trị
Bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi điều trị

Bước 2: Vệ sinh da và tiến hành đánh dấu các vị trí cần điều trị

Khách hàng sẽ được vệ sinh da mặt (tẩy trang, tẩy da chết, rửa mặt), sau đó bác sĩ tiến hành đánh dấu các vị trí, vùng da cần được điều trị.

Bước 3: Ủ tê và thoa gel

Trước khi tiến hành thực hiện, để quá trình diễn ra thuận lợi, không gây ra đau đón hay khó chịu, khách hàng sẽ được ủ tê trong khoảng 30 phút.

Bước 4: Thực hiện nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Thermage

Tùy thuộc và tình trạng da và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng các đầu tip khác nhau và điều chỉnh năng lượng phù hợp với từng vùng da để điều trị. Sau khi thực hiện xong bác sĩ sẽ thoa một lớp dưỡng chất lên da để giúp làm dịu, giảm kích ứng cũng như tăng hiệu quả làm đẹp tối đa.

Tiến hành nâng cơ, xóa nhăn các vùng da cần điều trị bằng Công nghệ Thermage
Tiến hành nâng cơ, xóa nhăn các vùng da cần điều trị

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da sau điều trị

Khi đã hoàn tất quá trình nâng cơ, xóa nhăn bằng công nghệ Thermage, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng các để bảo vệ và duy trì kết quả của liệu trình. Bạn hãy tuân thủ theo những lời dặn dò của bác sĩ nhé!

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về phương pháp Bio Glow giúp da căng bóng

5/ Một số câu hỏi thường gặp

Có rất nhiều người quan tâm đến công nghệ làm đẹp Thermage, chính vì vậy xoay quanh vấn đề này có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Cùng Bichnabeauty giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất.

5.1/ Công nghệ Thermage có an toàn không?

Câu trả lời là Có, Thermage là một quy trình rất an toàn. Nó không xâm lấn, không cần gây mê và có nguy cơ biến chứng rất thấp. Bệnh nhân thường gặp các tác dụng phụ như sưng và đỏ, những triệu chứng này sẽ tự hết trong một khoảng thời gian ngắn.

Làm đẹp bằng công nghệ Thermage tương đối thoải mái. Trong suốt quá trình, bạn sẽ nhận thấy các rung động phát ra từ thiết bị điều trị – những rung động này đã được chứng minh là giảm thiểu sự khó chịu.

Bạn cũng sẽ trải nghiệm cảm giác nóng trong thời gian ngắn khi thiết bị chạm vào da của bạn, tuy nhiên nó nhanh chóng được loại bỏ bởi một cảm giác mát mẻ. 

5.2/ Ai nên làm đẹp bằng công nghệ Thermage

Tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, bạn có thể có những khu vực khác nhau mà bạn muốn hoặc cần điều trị bằng Thermage. Những bệnh nhân trẻ tuổi lo lắng về các dấu hiệu lão hóa đầu tiên có thể sử dụng phương pháp này để giải quyết các dấu hiệu lão hóa sớm. Nó cũng lý tưởng để làm phẳng sự xuất hiện của các đường nhăn nhỏ và nếp nhăn khi chúng bắt đầu xuất hiện. Đối với những bệnh nhân lớn tuổi ở độ tuổi 50 và 60, phương pháp điều trị có thể được sử dụng chuyên sâu hơn. 

Công nghệ Thermage phù thuộc với từng độ tuổi, từng vị trí và tình trạng
Thermage phù thuộc với từng độ tuổi, từng vị trí và tình trạng

Thermage cho độ tuổi 20–30

Trong hầu hết các trường hợp, những người ở độ tuổi 20 – 30 sẽ không gặp phải các dấu hiệu rõ ràng. Tuy nhiên, sau tuổi 20, làn da của chúng ta bắt đầu mất đi 1% collagen mỗi năm. Cùng với cuộc sống với nhịp độ nhanh và các yếu tố lối sống tiêu cực có thể tác động lớn đến chất lượng làn da của chúng ta. Là một biện pháp phòng ngừa, Thermage có thể ngăn chặn sự suy giảm collagen quá mức trong khi vẫn giữ cho làn da trông rạng rỡ, tươi mới và săn chắc.

Thermage cho độ tuổi 35-50

Khi chúng ta bước vào độ tuổi 35-50, những dấu hiệu lão hóa trên da của chúng ta có thể bắt đầu bộc lộ. Dự trữ collagen và elastin cũng sẽ thấp hơn nhiều so với khi chúng ta ở độ tuổi đôi mươi. Vì vậy, các dấu hiệu của nếp nhăn và chảy xệ có thể bắt đầu xuất hiện vào thời điểm này. 

Da lỏng lẻo có thể bắt đầu phát triển xung quanh đường viền hàm và má của chúng ta. Nếp nhăn bắt đầu xuất hiện đầu tiên ở những vùng dễ bị tổn thương do áp lực lặp đi lặp lại của các chuyển động trên khuôn mặt, như trán và mắt. Thermage có thể nhắm mục tiêu vào các khu vực yếu và phục hồi sức mạnh cho các khu vực bị tổn thương do tuổi tác.

Thermage cho độ tuổi trên 50

Khi mọi người ở độ tuổi 50-60, các mục tiêu chăm sóc da nghiêng về phục hồi hơn là phòng ngừa. Tại thời điểm này, bạn có thể đang trải qua các dấu hiệu lão hóa kinh điển. Hãy nghĩ đến cằm, bọng mắt, hốc mắt và “cổ gà tây” nhăn nheo, sự chảy xệ da trên cánh tay và thậm chí cả đầu gối và bàn tay. 

Thermage thực sự có thể phát huy tác dụng của riêng mình vào thời điểm này bởi vì nó mang đến một phương pháp linh hoạt để khắc phục tình trạng da chùng và chảy xệ một cách toàn diện.

5.3/ Công nghệ Thermage hiệu quả ở những vùng da nào?

Thermage là một lựa chọn chống lão hóa “all in one” tuyệt vời để điều trị toàn bộ khuôn mặt. Tính linh hoạt của nó cũng làm cho nó trở nên hoàn hảo để phục hồi sức mạnh cho cơ thể. Nó mang lại hiệu quả cho các vùng da chính như: mặt, cánh tay, bụng và đùi. Nó cũng có thể xác định chính xác các khu vực nhỏ hơn như đầu gối, quai hàm, quanh môi và quanh mắt hoặc bất cứ nơi nào bạn cảm thấy da lỏng lẻo, nhăn nheo, chảy xệ.

Công nghệ Thermage hiệu quả ở cả khuôn mặt và cơ thể
Công nghệ Thermage hiệu quả ở cả khuôn mặt và cơ thể

5.4/ Một liệu trình Thermage mất bao lâu?

Một trong những nhược điểm lớn của thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn là số lần điều trị cần thiết để đạt được kết quả. Thermage thì khác, hầu hết bệnh nhân đạt được vẻ ngoài như mong muốn chỉ sau một lần điều trị. Thời gian cho một lần điều trị khá nhanh, chỉ mất từ 30 – 60 phút, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

Vậy thì làm đẹp bằng công nghệ Thermage giá bao nhiêu? Thực tế, Thermage là phương pháp điều trị phù hợp với từng khách hàng với mức giá tùy thuộc vào kích thước của vùng mục tiêu và tình trạng của da. Bạn có thể liên hệ với đơn vị thực hiện để được tư vấn và nhận báo giá cụ thể cho trường hợp của mình.

5.5/ Sau khi điều trị có thể duy trì sắc đẹp trong bao lâu?

Bạn có thể nhận thấy làn da mịn màng hơn, săn chắc hơn, có đường nét hơn chỉ sau một lần điều trị. Nhưng kết quả sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện trong những tháng tiếp theo khi cơ thể bạn sản xuất collagen mới.

Thermage có thể duy trì sắc đẹp trong 1-2 năm. Điều này phụ thuộc vào làn da và độ tuổi của mỗi người. Đối với những người lớn tuổi có thể nhận thấy kết quả của họ mờ đi sớm hơn những người trẻ tuổi. Một khi bạn nhận thấy rằng kết quả của mình đang mờ dần, hãy đặt lịch điều trị da Thermage tiếp theo.  

5.6/ Cần lưu ý gì trước và sau khi điều trị bằng công nghệ Thermage

Không giống như nhiều phương pháp làm đẹp khác, Thermage có kết quả lâu dài. Điều này là nhờ khả năng độc đáo của nó để kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong da trong thời gian dài. Kết quả sẽ có sự khác nhau đối với mỗi người, tuy nhiên bạn có thể tối đa hóa kết quả đó với những lưu ý sau:

Trước khi điều trị

  • Vào ngày hẹn, hãy chắc chắn rằng bạn được cung cấp đủ nước. Phía đơn vị làm đẹp cũng có thể cung cấp cho bạn một vài hướng dẫn trước khi thực hiện, bạn hãy làm theo chính xác những hướng dẫn này.
  • Đặt lịch hẹn làm đẹp bằng công nghệ Thermage không sớm hơn bốn tuần sau bất kỳ phương pháp điều trị chống nhăn nào khác. Sử dụng Thermage quá sớm sau các phương pháp điều trị khác có thể gây tổn thương cho làn da của bạn và ảnh hưởng đến kết quả tổng thể.

Sau khi điều trị

  • Duy trì lối sống lành mạnh: ăn một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng chứa đầy vitamin C và các nguồn axit amin giúp da duy trì mức độ collagen. Đồng thời, tránh tiêu thụ quá nhiều nicotin và rượu, cả hai đều ức chế khả năng tái tạo tế bào da của cơ thể. 
  • Áp dụng các sản phẩm chăm sóc da tăng cường collagen: Các sản phẩm chăm sóc da tại chỗ chất lượng cao cũng có thể giúp tăng cường sản xuất collagen liên tục khi được áp dụng thường xuyên.
  • Sử dụng kem chống nắng: Giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia cực tím bên ngoài. Luôn thoa kem chống nắng SPF 50+ lên vùng điều trị khi ra ngoài. Thoa lại sau mỗi hai giờ nếu ở bên ngoài trong thời gian dài.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Thermage – công nghệ làm đẹp thẩm mỹ hiện đại. Với những đặc tính vượt trội về khả năng nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa làn da chỉ sau một liệu trình, mang đến hiệu quả và độ an toàn cao, công nghệ Thermage đã trở thành một phương pháp làm đẹp hàng đầu mà khó có phương pháp nào có thể vượt qua.

Bichna Beauty - lựa chọn làm đẹp tối ưu cho mọi khách hàng
Bichna Beauty – lựa chọn làm đẹp tối ưu cho mọi khách hàng

Tuy nhiên, trước khi tiến hành thực hiện công nghệ Thermage hay bất cứ một công nghệ làm đẹp nào khác bạn hãy tìm hiểu thông tin và lựa chọn thật kỹ cho mình một đơn vị làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho làn da của mình. Trong đó, Bichna Beauty sẽ là một lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng mong muốn sở hữu một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Với các dịch vụ làm đẹp nổi bật như: Điều trị mụn, điều trị thâm/nám, điều trị sẹo, điều trị rạn da, nâng cơ/xóa nhăn, trắng da,…Bichna Beauty luôn là địa chỉ nhận được sự yêu thích, tin tưởng và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn cần thêm thêm tin về dịch vụ làm đẹp nói chung và làm đẹp bằng công nghệ Thermage nói riêng, hãy liên hệ với Bichna Beauty để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất. Bichna Beauty luôn sẵn sàng cùng bạn trên con đường lưu giữ nét đẹp thanh xuân.

Tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp khác:

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.