Ths-Bs Bích Na: “Khách hàng điều trị PRP của tôi chủ yếu do được giới thiệu”
“Dù mình có quảng cáo rầm rộ nhưng không làm cho khách hàng tin tưởng và hài lòng thì vẫn không thể thành công được.” – Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Bích Na chia sẻ.
Có rất nhiều khách hàng tìm đến Bích Na trong tình trạng làn da bị tổn thương nặng nề do không chăm sóc da đúng cách cũng như sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, đặc biệt là kem trộn. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều trường hợp chị em phụ nữ do công việc bận rộn mà luôn trong tình trạng stress và căng thẳng, làm cho da trở nên nhanh chóng lão hoá, mụn và nếp nhăn xuất hiện rất nhiều trên gương mặt mà không cách nào tự chữa khỏi tại nhà.

Đối với mỗi vấn đề của da, Bích Na sẽ tư vấn cho khách hàng một quy trình điều trị thích hợp. Tuy nhiên để nói về sự an toàn mà lại có hiệu quả nhanh chóng, giải pháp tối ưu cho làn da đó chính là PRP – huyết tương giàu tiểu cầu đang được mọi người ưa chuộng trong thời gian gần đây.

PRP (Platelet rich plasma) là công nghệ thu nhận tiểu cầu từ máu tự thân, sau đó lợi dụng các yếu tố tăng trưởng có trong tiểu cầu để trị liệu các vấn đề của da, mang lại làn da mới đầy sức sống.

PRP đang dẫn đầu xu thế với nhiều ưu điểm và công dụng vượt trội như:

• Giúp săn chắc làn da bị lão hoá có nhiều nếp nhăn, trẻ hoá làn da, tạo mới collagen, tái tạo làn da bị tổn thương, đem lại làn da trắng sáng và căng tràn sức sống.
• Điều trị mụn, sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông cũng như nám và sắc tố da.
• Tuyệt đối an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thời gian cho cả liệu trình chỉ khoảng 60-90 phút. Mỗi liệu cách nhau 1- 4 tuần tuỳ thuộc vào mức độ hồi phục tổn thương của da. Kết quả thấy được sau khoảng 1-3 tuần và tiếp tục tiến triển cho đến 18 tháng sau.

Bích Na rất vui mừng khi mỗi ngày đều có thêm rất nhiều vị khách tin tưởng chọn lựa BichNa Beauty Clinic & Spa để chăm sóc và trị liệu cho làn da, nhất là điều trị da với PRP. Hầu hết các khách hàng đến với Bích Na chủ yếu thông qua được người quen giới thiệu, người này điều trị hiệu quả sẽ giới thiệu cho bạn bè và gia đình, cứ thế cứ thế hồ sơ bệnh nhân của Bích Na đã lên đến con số không tưởng (chỉ trong 1 năm hồ sơ bệnh nhân của Bích na đã hơn 2000 khách hàng).

Điển hình là Hoa hậu Kiều Ngân, một trong những vị khách đầu tiên tin tưởng Bích Na để điều trị bằng PRP. Suốt chặng đường một năm qua Kiều Ngân luôn là khách hàng trung thành của BichNa Beauty Clinic & Spa.

Cũng nhờ Kiều Ngân giới thiệu mà giờ đây Bích Na còn có thêm một khách hàng thân quen đó chính là ca sĩ Võ Hạ Trâm. Từ những lần Võ Hạ Trâm điều trị da với PRP rất thành công và đem lại kết quả vượt mong đợi, Trâm lại “truyền bí kiếp” tiếp cho ca sĩ Linh Phi cùng gửi gắm làn da tại Bích Na để chuẩn bị cho đám cưới với ca sĩ Quang Tuấn.

Đối với Bích Na, điều làm nên thành công của phương pháp điều trị da với PRP cũng như rất nhiều liệu trình điều trị bằng công nghệ khác bao gồm cả sự chuyên nghiệp, nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ cũng như độ an toàn, hiện đại của công nghệ, máy móc thực hiện.

Vì thế các chị em hãy làm đẹp một cách thông minh, phải kĩ lưỡng tìm hiểu và chọn cho mình một trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng, đừng vì ham rẻ hoặc khuyến mãi, quảng cáo rầm rộ mà khiến cho làn da của mình ngày càng xấu và yếu đi.

Chúc chị em phụ nữ Việt chúng ta luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống!

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.