Công nghệ điều trị rạn Super Heal

Đối với các mẹ bầu, rạn da là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất. Theo thống kê, có khoảng hơn 70% mẹ bầu sẽ bị rạn da khi mang thai. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do sự gia tăng của trọng lượng cơ thể trong thời gian mang thai, kéo theo sự giãn ra của da, nhất là ở các vùng da ngực, bụng, đùi,… khiến các lớp đàn hồi và sợi collagen trên da bị phá vỡ, gây ra tình trạng đứt gãy mô liên kết ở dưới lớp trung bì.

Các dấu hiệu rạn da thường bắt đầu bằng những vết rạn đỏ hoặc tím, nhưng theo thời gian, chúng sẽ dần chuyển thành màu trắng hoặc xám, trở thành những “vết sẹo vĩnh viễn” theo mẹ đến suốt cuộc đời. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại công nghệ đa dạng với cơ chế tác động khác nhau có thể đem đến hiệu quả rõ rệt để khắc phục tình trạng da rạn. Tuy nhiên hầu hết đều gây khó khăn vì điều trị xâm lấn gây đau đớn, phải kiêng cử, nghỉ dưỡng và tốn kém. Phương pháp Super Heal là công nghệ trị rạn giải quyết được các nhược điểm này và được đánh giá là công nghệ trị rạn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

1/ Giới thiệu dịch vụ

Liệu pháp này sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết và các axit amin có khả năng giúp tái sinh tế bào truyền dẫn trực tiếp vào da thông qua những đầu vi tiêm siêu nhỏ và mảnh. SuperHeal có những cải tiến và hiệu quả ưu việt hơn tất cả những phương pháp khác, trực tiếp co hồi và làm mờ, giảm kích thước vết rạn rõ rệt, nhanh chóng, ngay cả với các vết rạn lâu năm. 

Công nghệ Super Heal được coi là công nghệ đặc trị rạn tiên tiến bậc nhất hiện nay, là phương pháp chuyên biệt và phù hợp với đa số cơ địa da của phụ nữ với cam kết xóa bỏ mọi loại thâm rạn lên đến 90%. Công nghệ này có khả năng tác động trực tiếp sâu vào mô liên kết da, lấp đầy & tái tạo những cấu trúc da bị đứt gãy, tạo nên bức tường thành vững chắc giúp các sợi elastin & collagen trong mô cơ đàn hồi, căng phẳng, loại bỏ rạn hiệu quả & làm đồng màu da. 

điều trị rạn da Super Heal

Giải pháp này mang lại kết quả tối ưu nhất trong các công nghệ điều trị rạn  hiện nay cho các khách hàng bị rạn da, đặc biệt là các loại rạn đỏ, rạn trắng,.. Điểm đặc biệt nhất của công nghệ Super Heal là khả năng tái tạo da vượt trội làm mờ rạn mà không gây tổn thương, không gây đau và không cần nghỉ dưỡng. Quá trình điều trị rất nhanh chóng, nhẹ nhàng chỉ trong vòng khoảng 15 – 30 phút cho 1 lần điều trị. Liệu trình tối giản hết mức nhưng mang lại hiệu quả cao.

2/ Chỉ định điều trị

Công nghệ Super Heal phù hợp với mọi loại rạn khác nhau:

  • Rạn trắng
  • Rạn đỏ
  • Rạn đen
  • Rạn sau sinh
  • Rạn do vận động thể thao, thay đổi cân nặng đột ngột

3/ Ưu điểm vượt trội

  • Điều trị rạn da triệt để, đẩy lùi lão hóa, giúp làn da săn chắc, mịn màng.
  • An toàn, không đau rát, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh khu vực điều trị.
  • Khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng, kiêng cử hay chăm sóc đặc biệt. Có thể sinh hoạt như bình thường.
  • Giúp điều trị tình trạng rạn da lâu năm và thu hẹp vết rạn có kích thước lớn.

BẠN CÓ NHU CẦU ĐIỀU TRỊ >> TƯ VẤN NGAY

4/ Quy trình thực hiện

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ CHUẨN Y KHOA

Bước 1: Thăm khám và phân tích da trực tiếp bởi bác sĩ.

Bước 2: Ủ tê 60 phút để quá trình điều trị diễn ra thoải mái, nhẹ nhàng nhất.

Bước 3: Sát trùng da đảm bảo vô khuẩn.

Bước 4: Bác sĩ thực hiện tiêm Super Heal vào vùng da cần điều trị.

Bước 5: Điện di dưỡng chất bổ sung Collagen DNA làm dịu và phục hồi da.

5/ Kết quả điều trị

Công nghệ điều trị rạn Super Heal

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ NGAY
Hotline: 0938.122.155

6/ Tại sao nên chọn BichNa Beauty điều trị rạn?

  •  Toàn bộ quy trình thăm khám – lên phác đồ – điều trị sẽ do đội ngũ thạc sĩ – bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín và giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận.
  • Phác đồ điều trị chuyên biệt, thích hợp với mọi loại da và nhu cầu khách hàng khác nhau.
  •  Mọi máy móc, trang thiết bị, công nghệ đều nhập khẩu từ Châu Âu, Hoa Kỳ, có chứng nhận từ FDA và CE. Luôn cập nhật & cải tiến mới theo từng năm.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm và đem lại hiệu quả cao nhất.
  •  Môi trường chuẩn y khoa đảm bảo an toàn tối đa.
  • Cải thiện rõ rệt các tình trạng da hiệu tại và nuôi dưỡng nền da khỏe, đẹp về sau.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.